CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN TẠI VIỆT NAM

Với uy tín và sự tin tưởng của khách hàng, Công ty bảo vệ Chuyên Nghiệp An Ninh Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp chất lượng và uy tín. Với bề dày kinh nghiệm về đào tạo nghiệp vụ bảo vệ và quản lý lý chặt chẽ nguồn nhân lực đầu vào đáp ứng những nhu cầu bảo vệ khắt khe nhất, đảm bảo an ninh và an toàn tài sản, tính mạng của Quý khách hàng...
Xem thêm

Bảo vệ Doanh nghiệp

DỊCH VỤ BẢO VỆ DOANH NGHIỆP

Bảo vệ tại các ngân hàng, doanh nghiệp kinh doanh. Đảm bảo an ninh giao dịch và hoạt động, bảo vệ tài sản tuyệt đối.

DỊCH VỤ BẢO VỆ YẾU NHÂN

Dịch vụ bảo vệ này phổ biến và được sử dụng nhiều tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Phục vụ tất cả các cá nhân từ cán bộ nhà nước, người nổi tiếng...

Bảo Vệ Cao Ốc, Tài Sản

DỊCH VỤ BẢO VỆ CAO ỐC, TÀI SẢN

Dịch vụ bảo vệ tòa nhà chung cư, văn phòng hay kho xưởng, tài sản, bãi xe,.... Lực lượng tinh nhuệ, chuyên nghiệp được đào tạo.

Bảo Vệ Sự Kiện

DỊCH VỤ BẢO VỆ SỰ KIỆN

Cung cấp dịch vụ bảo vệ các sự kiện như khai trương, biểu diễn nghệ sỹ, hội chợ, đám cưới, họp báo, trao giải chuyên nghiệp.

Bảo Vệ , Giám Sát Camera

CAMERA GIÁM SÁT

Việc sử dụng camera giám sát tăng khả năng phòng vệ. Bảo vệ trực có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm.

DỊCH VỤ BẢO VỆ TRỌN GÓI

Khách hàng quan tâm và sử dụng trọn gói dịch vụ bảo vệ để được tiết kiệm về chi phí và nhiều lựa chọn khác.

    Đội ngũ nhân viên bảo vệ chúng tôi trẻ, khoẻ, được đào tạo nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp, trong đó chủ yếu là các cựu sĩ quan và quân nhân lực lượng vũ trang Việt Nam giàu kiến thức chuyên môn và có bề dày kinh nghiệm.

    Trong quản lý điều hành dịch vụ bảo vệ chúng tôi luôn chú trọng việc ứng dụng công nghệ vào quản lý điều hành và giám sát chất lượng dịch vụ thông qua hệ thống camera giám sát và các phần mềm quản lý. Chúng tôi kiên định mục tiêu phấn đấu: năng động trong quản lý điều hành, hợp tác và chia sẻ với khách hàng. Với nhân viên, lắng nghe và tôn trọng.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất!