CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ AN NINH VIỆT NAM LIÊN TỤC TUYỂN NHÂN VIÊN BẢO VỆ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ AN NINH VIỆT NAM LIÊN TỤC TUYỂN NHÂN VIÊN BẢO VỆ

Từ khi còn ngồi ghế nhà trường ai cũng ấp ủ sau này sẽ có việc làm ổn định, thu nhập cao, trước hết là nuôi bản thân, sau là chăm lo cho người thân và gia đình. Có người chọn việc gần nhà cũng không ít người rời xa quê hương mang theo hoài bão lớn, người làm công nhân, người thì vào bộ đội, người thì học tiếp để vươn cao hơn, xa hơn. Ai cũng vậy đều hướng đến một mục tiêu tốt hơn để có kinh tế vững chắc chăm lo cho bản thân và gia đình mình. Nhưng ít người biết đến một công việc nghe chừng như chẳng cao sang, đó là nghề Bảo Vệ. Thật dễ hiểu bởi vì nghề dịch vụ bảo vệ ra đời muộn hơn so với các ngành nghề khác. Nhưng 15 năm trở lại đây thì dịch vụ bảo vệ, vệ sỹ lại trở thành 1 ngành nghề hot và vô cùng quan trọng trong cuộc đua kinh tế thời kỳ mới.

Trong thời kì dịch bệnh phức tạp, nhiều công ty đã giảm sản lượng sản xuất, ngừng hoạt động cắt giảm biên chế, thậm chí phá sản dẫn đến nhiều người lao động thất nghiệp không có công ăn việc làm, và thu nhập cho bản thân cũng như gia đình. Việc cắt giảm nguồn thu nhập ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống, đảo lộn mọi việc trong sinh hoạt thường ngày. Không chỉ vậy nó còn dẫn đến nhiều hệ lụy khác trong các mối quan hệ của gia đình và xã hội. Vậy nếu các bạn rơi vào tình trạng đang thất nghiệp, sinh viên mới ra trường, bộ đội vừa xuất ngũ, chưa có việc làm, hoặc là các bạn cần một công việc tạm thời nhưng tích lũy được kinh nghiệm và có nguồn thu nhập ổn định thì tại sao không chọn nghề bảo vệ bên dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp AN NINH VIỆT NAM của chúng tôi.

Slider Ảnh 02
Slider Ảnh 02

Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp AN NINH VIỆT NAM là một trong những doanh nghiệp top đầu của ngành dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Nắm trong tay một đội hình đẹp giàu kinh nghiệm chúng tôi liên tục tuyển các khóa bảo vệ mới để đào tạo cung cấp tới các mục tiêu mới trên khắp địa bàn cả nước. Chỉ cần các bạn trong độ tuổi lao động có sức khỏe tốt và có nhu cầu làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng tạo điều kiện tốt nhất về mức lương và các khoản trợ cấp theo luật lao động cũng như tính chất công việc.  Đừng để thất nghiệp là rào cản tương lai của các bạn!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Việt Nam

Địa chỉ:  Số 01, Nhà B13, Khu TTQĐ Công ty 696, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0966.68.62.61

Email: hoangphongbaoveanvn@gmail.com

Fanpage: Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Việt Nam

 

Trả lời