TÔI KHÔNG MANG ĐẾN CHO ANH NHỮNG THỨ CHÚNG TÔI ĐANG CÓ. MÀ TÔI MANG ĐẾN CHO ANH ÍT ỎI NHỮNG THỨ ANH CẦN

TÔI KHÔNG MANG ĐẾN CHO ANH NHỮNG THỨ CHÚNG TÔI ĐANG CÓ. MÀ TÔI MANG ĐẾN CHO ANH ÍT ỎI NHỮNG THỨ ANH CẦN.

      Trong kinh doanh đúng là có những điều thật lạ kỳ, nhiều khi thống nhất chốt hợp đồng với nhau bằng một cái bắt tay thật chặt ban đầu thể hiện sự tin tưởng, hay một câu nói nào đấy đúng ý của khách hàng đang tìm cả mấy chục năm nay.

Phương án bảo vệ mục tiêu THAGACO Đại Từ được xây dựng công phu và bài bản

Công ty dịch vụ bảo vệ của anh có cái gì tốt về an ninh?
Tôi có rất nhiều thứ, nhưng hôm nay tôi chỉ duy nhất mang vài thứ mà anh cần thôi. anh cứ nói điều anh cần..!
THAGACO Đại Từ được các lãnh đạo và chuyên gia lão luyện trong ngành may khảo sát và chon Xã Bản Ngoại, huyện Đại Từ tỉnh Thái Nguyên làm nơi đặt nhà máy, tuy ra đời năm 2018 cũng được gọi là mới nhưng bù lại THAGACO Đại Từ được nghiên cứu bố trí xây dựng quy mô, thuận lợi về địa hình, lắp đặt các trang thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay, nếu nói về ngành may mặc, chính vì thế mà các sản phẩm của công ty THAGACO Đại Từ được xuất khẩu, đa số sang thị trường châu âu và Mỹ. với hơn 3000 cán bộ công nhân viên được lựa chọn đầu vào kỹ càng, đào tạo tinh nhuệ, đãi ngộ mức lương theo tiêu chuẩn, cao hơn hẳn các công ty may khác, THAGACO Đại Từ tùy ra đời sau nhưng cũng có thể coi là đàn anh đàn chị trong lĩnh vực may mặc.

Công tác đào tạo của Công ty bảo vệ trước lúc triển khai (Ảnh minh họa)

        Để xứng với tầm vóc của mình ban lãnh đạo công ty đã thống nhất tìm ra một đối tác là Công Ty Bảo Vệ nhằm đảm bảo về lĩnh vực An Ninh, quá trinh đàm phán chỉ diễn ra vài chục phút với câu nói chân thành. HÔM NAY TÔI MANG ĐẾN CHO CÁC ANH CÁC CHỊ ÍT ỎI NHỮNG THỨ CÁC ANH CÁC CHỊ ĐANG CẦN. ban lãnh đâọ THAGACO Đại Từ đã chon Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp An Ninh Việt Nam là đối tác sẽ làm nhiệm vụ kiểm soát an ninh trong thời gian tiếp theo

       Với tinh thần mong muốn  hợp tác cùng nhau phát triển lâu dài, phong nghiệp vụ công ty bảo vệ An Ninh Viêt Nam đã chuẩn bị khá kỹ càng về công tác đào tạo, như quy trình làm việc, văn hóa doanh nghiệp, văn hóa ứng xử, nghiệp vụ bảo vệ,  trong thời gian qua. Ngày 26/5/2022 Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp An Ninh Việt Nam tiến hành triền khai bảo vệ mục tiêu THAGACO Đại Từ. xin cảm ơn ban lãnh đạo quý Công ty đã tin tưởng tạo điều kiện. Chúc quý khách hàng sức khỏe và phát triển bền vững!

Tác phong nhân viên của công ty bảo vệ An Ninh Việt Nam

Khách hàng cần đơn vị bảo vệ thật sự tốt chuyên nghiệp và chất lượng hãy liên hệ cho chúng tôi Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Việt Nam

Địa chỉ:  Số 01, Nhà B13, Khu TTQĐ Công ty 695, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0966.68.62.61 hoặc Website: baoveaninhvietnam.com

Email: hoangphongbaoveanvn@gmail.com : https://www.facebook.com/

Fanpage: Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Việt Nam  

Trả lời