Tại sao bạn không nên chọn một dịch vụ bảo vệ kém chất lượng?

cong-ty-bao-ve

Khác với uy tín đã được công nhận của dịch vụ Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp An Ninh Việt Nam, một số cá nhân, doanh nghiệp vẫn sử dụng dịch vụ bảo vệ kém chất lượng, được chào mời hấp dẫn với hợp đồng giá rẻ.

Trong quá trình làm việc, những nhân viên được đào tạo không chuyên nghiệp sẽ nảy sinh nhiều vấn đề mà bạn không lường trước được và đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ nhanh chóng chối bỏ trách nhiệm.

Tại sao bạn không nên chọn dịch vụ bảo vệ kém chất lượng?

Nhân viên bảo vệ thiếu trách nhiệm

Thái độ của nhân viên khi thực hiện công việc cho bạn sẽ phần nào đánh giá quá trình sàng lọc và đào tạo của công ty dịch vụ bảo vệ mà bạn đã thuê.

Nhân viên làm việc với thái độ hời hợt, thiếu tập trung và nhiệt huyết với công việc. Bên cạnh đó, nhiều trường hợp nhân viên bảo vệ khá thô lỗ với khách hàng của các doanh nghiệp đã thuê nhân viên bảo vệ.

Báo chí thường xuyên xuất hiện những vụ bảo vệ đánh người, chửi bới và mới đây nhất là vụ giám đốc công ty bảo vệ nổ súng đe dọa một phụ nữ để đòi tiền lương nuôi con nhỏ …

Nhân viên bảo vệ làm việc không có nguyên tắc

dich-vu-bao-ve
Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp An Ninh Việt Nam

Do quá trình đào tạo sơ sài, không tuân thủ nghiêm ngặt nội quy nên nhân viên bảo vệ khi được phân công làm việc sẽ làm việc không theo nguyên tắc, không theo quy định nào  hoặc biết yêu cầu của khách hàng nhưng không thực hiện.

Một công ty dịch vụ bảo vệ không chuyên nghiệp sẽ đào tạo ra những nhân sự yếu kém. Bên cạnh đó, ý thức của người bảo vệ còn có thể dẫn đến những hậu quả lớn hơn ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp như vi phạm pháp luật.

Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp An Ninh Việt Nam đảm bảo tính chuyên nghiệp

Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp An Ninh Việt Nam là đơn vị có nhiều năm nhằm mang đến cho xã hội lực lượng bảo vệ có chuyên môn cao, ý thức làm việc tốt và hiểu được tầm quan trọng của công việc.

Bạn nên sử dụng dịch vụ của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp An Ninh Việt Nam để đảm bảo tính chuyên nghiệp.

Lời kết

Nhân cách con người rất quan trọng, dù làm công việc gì, nhân viên của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp An Ninh Việt Nam đều hiểu rõ trách nhiệm của mình là mang lại sự an toàn cho khách hàng và danh dự bản thân. Vì vậy, hãy liên hệ với Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp An Ninh Việt Nam để có đội ngũ bảo vệ chất lượng.

Thông tin liên hệ

Số 01, Nhà B13, Khu TTQĐ Công ty 695, Phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 03262 12345 – Kinh doanh/ Hotline: 0966 68 62 61

Trang web: www. baoveanninhvietnam .com.  Facebook

Email: hoangphongbaoveanvn@gmail.com.

 

Trả lời